Chương I: Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing hàng tiêu dùng. Chương II: Phân tích môi trường Marketing của TCTCP Bia Rượu Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Thực trạng chiến lược Marketing cho sản phẩm Bia Trúc Bạch của TCTCP Bia Rượu Nước giải khát Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm Bia Trúc Bạch trong thời gian tới
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chiến lược marketing hàng tiêu dùng. Chương II: Phân tích môi trường Marketing của TCTCP Bia Rượu Nước giải khát Hà Nội. Chương III: Thực trạng chiến lược Marketing cho sản phẩm Bia Trúc Bạch của TCTCP Bia Rượu Nước giải khát Hà Nội. Chương IV: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm Bia Trúc Bạch trong thời gian tới