Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về phát triển kinh tế của Kênh truyền hình chính luận. Chương II: Thực trạng phát triển kinh tế Kênh Truyền hình Nhân dân trong thời gian vừa qua. Chương III: Các giải pháp để phát triển kinh tế Kênh Truyền hình Nhân dân trong thời gian tới
Chủ đề
Giải pháp phát triển, Truyền hình Nhân dân
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Al Ries & Laura Ries (2005), Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi, NXB Trẻ
2. Al Ries & Laura Ries (2005), Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi, NXB Trẻ
3. Alison Alexander, James Owers and Rodney A. Carveth (2004), Media Economics: Theory and Practice, Lauwrence Erlbaum associates publishers, New Jersey
4. Alison Alexander, James Owers and Rodney A. Carveth (2004), Media Economics: Theory and Practice, Lauwrence Erlbaum associates publishers, New Jersey
5. Bùi Chí Trung (2013), Tìm hiểu kinh tế truyền hình, Nhà xuất bản Đại học Quốc gia, Hà Nội.
1. Al Ries & Laura Ries (2005), Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi, NXB Trẻ
2. Al Ries & Laura Ries (2005), Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi, NXB Trẻ
3. Alison Alexander, James Owers and Rodney A. Carveth (2004), Media Economics: Theory and Practice, Lauwrence Erlbaum associates publishers, New Jersey
4. Alison Alexander, James Owers and Rodney A. Carveth (2004), Media Economics: Theory and Practice, Lauwrence Erlbaum associates publishers, New Jersey
5. Bùi Chí Trung (2013), Tìm hiểu kinh tế truyền hình, Nhà xuất bản Đại...See More
THS.16154.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 1,92 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 1