Tài liệu
Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh

Xem mô tả
248
Xem & Tải
6
Tóm tắt
Chương I : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Hà Tĩnh
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Nguyễn, Thị Thanh Thủy
Người hướng dẫn
Trần, Tú Khánh, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Dịch vụ ngân hàng , Ngân hàng Công thương , Ngân hàng điện tử