Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ TTQT của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An. Chương III: Định hướng và giả pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về chất lượng dịch vụ TTQT của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An. Chương III: Định hướng và giả pháp nâng cao chất lượng dịch vụ TTQT tại BIDV Nghệ An