Chương I: Những vấn đề lý luận và thực tiễn về vai trò Nhà nước trong tạo lập môi trường cạnh tranh các doanh nghiệp. Chương II: Thực trang vai trò Nhà nước trong tạo lập môi trường cạnh tranh các doanh nghiệp ngành Bưu chính Viễn thông và CNTT ở Việt Nam. Chương III: Quan điểm và các giải pháp chủ yếu nhằm tăng cường vai trò Nhà nước trong tạo lập môi trường cạnh tranh các doanh nghiệp ngành Bưu chính Viễn thông và CNTT ở Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận và thực tiễn về vai trò Nhà nước trong tạo lập môi trường cạnh tranh các doanh nghiệp. Chương II: Thực trang vai trò Nhà nước trong tạo lập môi trường cạnh tranh các doanh nghiệp ngành Bưu chính Viễn thông và CNTT ở Việt Nam. Chương III: Quan điểm và các giải pháp chủ yếu nhằm tăng cường vai trò Nhà nước trong tạo lập môi trường cạnh tranh các doanh nghiệp ngành Bưu chính Viễn thông và CNTT ở Việt Nam