Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển đội ngũ giảng viên trường ĐH, CĐ ở Việt Nam. Chương II: Thực trạng đội ngũ cán bộ giảng dạy các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Ninh Bình từ năm học 2005 - 2006 đến nay. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm phát triển đội ngũ giảng viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Ninh Bình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển đội ngũ giảng viên trường ĐH, CĐ ở Việt Nam. Chương II: Thực trạng đội ngũ cán bộ giảng dạy các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Ninh Bình từ năm học 2005 - 2006 đến nay. Chương III: Phương hướng và giải pháp chủ yếu nhằm phát triển đội ngũ giảng viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Ninh Bình.