Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển hệ thống phân phối sản phẩm IBM. Chương II: Thực trạng phát triển hệ thống phân phối sản phẩm IBM của Công ty Digiland. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển hệ thống phân phối sản phẩm IBM của Công ty Digiland
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về phát triển hệ thống phân phối sản phẩm IBM. Chương II: Thực trạng phát triển hệ thống phân phối sản phẩm IBM của Công ty Digiland. Chương III: Phương hướng và giải pháp nhằm phát triển hệ thống phân phối sản phẩm IBM của Công ty Digiland