Chương I: Cơ sở lý luận về xuất khẩu và kinh nghiệm của một số quốc gia trong việc đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá sang thị trường Trung Quốc. Chương II: Thực trạng xuất khẩu hàng hoá của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc thời gian qua. Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng hoá Việt Nam sang thị trường Trung Quốc
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về xuất khẩu và kinh nghiệm của một số quốc gia trong việc đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá sang thị trường Trung Quốc. Chương II: Thực trạng xuất khẩu hàng hoá của Việt Nam sang thị trường Trung Quốc thời gian qua. Chương III: Phương hướng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng hoá Việt Nam sang thị trường Trung Quốc