Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing của doanh nghiệp cơ khí chế tạo. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công. Chương III: Hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing của doanh nghiệp cơ khí chế tạo. Chương II: Thực trạng chính sách Marketing của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công. Chương III: Hoàn thiện chính sách Marketing của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Diesel Sông Công