Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketng đối với nguồn huy động vốn tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chính sách marketing đối với nguồn huy động vốn tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với nguồn vốn huy động tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách marketng đối với nguồn huy động vốn tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chính sách marketing đối với nguồn huy động vốn tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với nguồn vốn huy động tại ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải Việt Nam.