Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Vinh

Xem mô tả
158
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng Thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Vinh.
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Võ, Anh Tuấn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Ngọc Huyền,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chất lượng dịch vụ thẻ ATM , Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam , Chi nhánh Vinh
