Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụquản lý bất động sản của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ quản lý bất động sản của Công ty Cổ Phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý bất động sản của Công ty cổ Phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụquản lý bất động sản của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ quản lý bất động sản của Công ty Cổ Phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý bất động sản của Công ty cổ Phần Quản lý và Khai thác Tài sản Dầu khí.