Chương I: Lý luận cơ bản về lựa chọn thị trường mục tiêu của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động lựa chọn thị trường mục tiêu của các công ty TNNN kinh doanh vật liệu xây dựng trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện lựa chọn thị trường mục tiêu của các công ty TNNN kinh doanh vật liệu xây dựng trên địa bàn Hà Nội
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về lựa chọn thị trường mục tiêu của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng kinh doanh và hoạt động lựa chọn thị trường mục tiêu của các công ty TNNN kinh doanh vật liệu xây dựng trên địa bàn Hà Nội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện lựa chọn thị trường mục tiêu của các công ty TNNN kinh doanh vật liệu xây dựng trên địa bàn Hà Nội