Chương I: Một số lý luận cơ bản về quan trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị nhân lực ở khách sạn Meliá Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số lý luận cơ bản về quan trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị nhân lực ở khách sạn Meliá Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị nhân lực trong kinh doanh khách sạn.