Tóm tắt
Chương I: Dịch vụ sau bán hàng của các doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng dịch vụ sau bán hàng ở công ty Yamaha Việt Nam thời gian qua. Chương III: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ sau bán hàng tại công ty Yamaha Việt Nam
Chủ đề
Dịch vụ sau bán hàng, Ngành thương mại
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. AI Ries - Chiến tranh tiếp thị - Nhà xuất bản Văn hoá thông tin 1995
2. PGS.TS. Đặng Đình Đào - Giáo trình Thương mại doanh nghiệp - Nhà xuất bản Thống kê 2002
3. PGS.TS Đặng Đình Đào - Giáo trình Kinh tế thương mại - Nhà xuất bản Thống kê 2001
4. PGS.PTS Hoàng Minh Đường - Giáo trình Quản trị doanh nghiệp Thương mại - Nhà xuất bản giáo dục 1998
5. PTS.TS Nguyễn Bách Khoa - Marketing thương mại - Nhà xuất bản Giáo dục 1999
1. AI Ries - Chiến tranh tiếp thị - Nhà xuất bản Văn hoá thông tin 1995
2. PGS.TS. Đặng Đình Đào - Giáo trình Thương mại doanh nghiệp - Nhà xuất bản Thống kê 2002
3. PGS.TS Đặng Đình Đào - Giáo trình Kinh tế thương mại - Nhà xuất bản Thống kê 2001
4. PGS.PTS Hoàng Minh Đường - Giáo trình Quản trị doanh nghiệp Thương mại - Nhà xuất bản giáo dục 1998
5. PTS.TS Nguyễn Bách Khoa - Marketing thương mại - Nhà xuất bản Giáo dục 1999
See More
748.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 39,7 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0