Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm ổng nhựa của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm ống nhựa tại Công ty Cổ Phần Nhựa Đồng Nai giai đoạn 2010 -2013. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm ống nhựa tại Công ty Cổ phần Nhựa Đồng Nai.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm ổng nhựa của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm ống nhựa tại Công ty Cổ Phần Nhựa Đồng Nai giai đoạn 2010 -2013. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm ống nhựa tại Công ty Cổ phần Nhựa Đồng Nai.