Chương I: Những tiền đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh phần mềm. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing phần mềm tại Công ty công nghệ tin học nhà trường thời gian qua. Chương III: Những đề xuất nhằm phát huy hơn nữa vai trò hoạt động marketing phần mềm tại Công ty công nghệ tin học nhà trường thời gian tới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những tiền đề lý luận cơ bản về hoạt động marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh phần mềm. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing phần mềm tại Công ty công nghệ tin học nhà trường thời gian qua. Chương III: Những đề xuất nhằm phát huy hơn nữa vai trò hoạt động marketing phần mềm tại Công ty công nghệ tin học nhà trường thời gian tới.