Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị mua hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị mua hàng cho nhóm hàng hóa phục vụ hành khách trên chuyến bay tại Vietnam Airlines. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị mua nhóm hàng phục vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị mua hàng trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị mua hàng cho nhóm hàng hóa phục vụ hành khách trên chuyến bay tại Vietnam Airlines. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị mua nhóm hàng phục vụ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines.