Chương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường bên trong và môi trường bên ngoài của Công. ty CP Công nghệ Quản lý và Tư vấn FACA Việt Nam. Chương III: Chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Công nghệ Quản lý và Tư vấn FACA Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận của việc xây dựng chiến lược kinh doanh trong doanh nghiệp. Chương II: Phân tích môi trường bên trong và môi trường bên ngoài của Công. ty CP Công nghệ Quản lý và Tư vấn FACA Việt Nam. Chương III: Chiến lược kinh doanh cho Công ty CP Công nghệ Quản lý và Tư vấn FACA Việt Nam.