Chương I: Những vấn đề lý luận và phương pháp luận cơ bản về chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng xây dựng kế hoạch và định hướng chiến lược sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Nhà nước kinh doanh sản phẩm dầu mỡ nhờn ở nước ta thời gian qua. Chương III: Một số biện pháp nhằm xây dựng chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp Nhà nước kinh doanh sản phẩm dầu mỡ nhờn ở Việt Nam hiện nay
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận và phương pháp luận cơ bản về chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường. Chương II: Thực trạng xây dựng kế hoạch và định hướng chiến lược sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Nhà nước kinh doanh sản phẩm dầu mỡ nhờn ở nước ta thời gian qua. Chương III: Một số biện pháp nhằm xây dựng chiến lược cạnh tranh cho các doanh nghiệp Nhà nước kinh doanh sản phẩm dầu mỡ nhờn ở Việt Nam hiện nay