Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phương pháp điều chỉnh giá trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng công tác điều chỉnh giá trong các doanh nghiệp ở nước ta. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện phương pháp điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp nước ta.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phương pháp điều chỉnh giá trong hoạt động Marketing của các doanh nghiệp. Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng công tác điều chỉnh giá trong các doanh nghiệp ở nước ta. Chương III: Những giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện phương pháp điều chỉnh giá trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp nước ta.