Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV Hải Phòng giai đoạn từ năm 2009 đến nay. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV Hải Phòng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV Hải Phòng giai đoạn từ năm 2009 đến nay. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của BIDV Hải Phòng.