Chương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V : Kết luận và đề xuất giải pháp.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu. Chương II: Cơ sở lý luận về đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V : Kết luận và đề xuất giải pháp.