Chương I: Những vấn đề lý luận chung về quản lý chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000. Chương II: Tinh hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng công tác quản lý chất lượng tại Công ty dịch vụ hàng không sân hay Đà Nẵng. Chương III: Xây dựng hệ thông quản lý chất lượng theo liêu chuẩn quốc tế ISO 9000 đối với dịch vụ cung ứng suất ăn lại Công ty dịch vụ hàng không sân bay Đà Nẵng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề lý luận chung về quản lý chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000. Chương II: Tinh hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng công tác quản lý chất lượng tại Công ty dịch vụ hàng không sân hay Đà Nẵng. Chương III: Xây dựng hệ thông quản lý chất lượng theo liêu chuẩn quốc tế ISO 9000 đối với dịch vụ cung ứng suất ăn lại Công ty dịch vụ hàng không sân bay Đà Nẵng