Chương I. Quảng cáo trên mạng với thương mại điện tử. Chương II. Thực trạng hoạt động quảng cáo trên mạng và thương mại điện tử ở Việt Nam. Chương III. Một số giải pháp phát triển quảng cáo trên mạng nhằm thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I. Quảng cáo trên mạng với thương mại điện tử. Chương II. Thực trạng hoạt động quảng cáo trên mạng và thương mại điện tử ở Việt Nam. Chương III. Một số giải pháp phát triển quảng cáo trên mạng nhằm thúc đẩy hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam