Chương I: Marketing xã hội và vấn đề vận dụng marketing xã hội vào chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN. Chương II: Thực trạng triển khai chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN theo quan điểm marketing xã hội. Chương III: Quan điểm và giải pháp vận dụng marketing xã hội vào chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN ở Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Marketing xã hội và vấn đề vận dụng marketing xã hội vào chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN. Chương II: Thực trạng triển khai chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN theo quan điểm marketing xã hội. Chương III: Quan điểm và giải pháp vận dụng marketing xã hội vào chương trình mục tiêu quốc gia XĐGN ở Việt Nam.