Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Lào Cai.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai. Chương III: Phương hướng và giải pháp hoàn thiện quản lý cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Lào Cai.