Chương I: Những cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm trong hệ thống m arketing - mix của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng về chính sách sản phẩm trong kinh doanh gạch men ceramic tại Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm trong kinh doanh gạch men ceramic tại Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những cơ sở lý luận về chính sách sản phẩm trong hệ thống m arketing - mix của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng về chính sách sản phẩm trong kinh doanh gạch men ceramic tại Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách sản phẩm trong kinh doanh gạch men ceramic tại Công ty công nghiệp bê tông và vật liệu xây dựng