Chương I: Lý luận cơ bản về hành vi mua của khách hàng là tổ chức đối với hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. Chương II: Nghiên cứu hành vi mua sắm sản phẩm máy ĐHKK của khách hàng tổ chức. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty EMECO.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận cơ bản về hành vi mua của khách hàng là tổ chức đối với hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. Chương II: Nghiên cứu hành vi mua sắm sản phẩm máy ĐHKK của khách hàng tổ chức. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại công ty EMECO.