Chương I: Lý luận chung về quản trị mạng tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp thuốc lá. Chương II: Thực trạng quản trị mạng tiêu thụ sản phẩm của NMTLTL. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường quản trị mạng tiêu thụ sản phẩm của NMTLTL những năm tới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về quản trị mạng tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp thuốc lá. Chương II: Thực trạng quản trị mạng tiêu thụ sản phẩm của NMTLTL. Chương III: Phương hướng và giải pháp tăng cường quản trị mạng tiêu thụ sản phẩm của NMTLTL những năm tới.