Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề lý luận cơ bản về phát triển kinh doanh dịch vụ.. Chương II: Thực trạng phát triển kinh doanh dịch vụ ở Công ty Chuyển phát nhanh.. Chương III: Giải pháp chủ yếu nhằm phát triển kinh doanh dịch vụ ở Công ty Chuyển phát nhanh.
Chủ đề
Chuyển phát nhanh, Công ty chuyển phát nhanh, Quản trị kinh doanh
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban Bưu chính - PHBC (1998-2003) (Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam Báo cáo hàng năm, Hà Nội.
2. Ban Bưu chính - PHBC (2001), Quy hoạch tổng thể phát triển Bưu chính giai đoạn 2001-2010, Hà Nội.
3. Công ty Bưu chính Liên tỉnh và Quốc tế, Báo cáo hàng năm, các năm 1998-2003
4. Garry D. Smith, Dalmy R. Arnold, Bobby G. Bizzell (1994), Chiến lược và Sách lược kinh doanh, Bản dịch của Nhà xuất bản TP Hồ Chí Minh
5. Liên minh Bưu chính Thế giới (2000), Thể lệ Bưu phẩm, Bưu kiện Văn kiện Đại hội Bắc kinh, Nhà xuất bản Bưu điện, Hà Nội
1. Ban Bưu chính - PHBC (1998-2003) (Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam Báo cáo hàng năm, Hà Nội.
2. Ban Bưu chính - PHBC (2001), Quy hoạch tổng thể phát triển Bưu chính giai đoạn 2001-2010, Hà Nội.
3. Công ty Bưu chính Liên tỉnh và Quốc tế, Báo cáo hàng năm, các năm 1998-2003
4. Garry D. Smith, Dalmy R. Arnold, Bobby G. Bizzell (1994), Chiến lược và Sách lược kinh doanh, Bản dịch của Nhà xuất bản TP Hồ Chí Minh
5. Liên minh Bưu chính Thế giới (2000), Thể lệ Bưu phẩm, Bưu kiện...See More
1532.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRDung lượng : 38,07 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 1
Downloads : 0