Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại. BIDV Lào Cai. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV Lào Cai
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại. BIDV Lào Cai. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại BIDV Lào Cai