Chương I: Vận dụng cơ sở lý luận Marketing dịch vụ vào dịch vụ Bưu chính. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ Bưu chính tại Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing hỗn hợp nhằm mở rộng thị trường dịch vụ Bưu chính của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Vận dụng cơ sở lý luận Marketing dịch vụ vào dịch vụ Bưu chính. Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing trong kinh doanh các dịch vụ Bưu chính tại Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp Marketing hỗn hợp nhằm mở rộng thị trường dịch vụ Bưu chính của Tổng công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam