Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ và đa dạng hoá dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng đa dạng hoá dịch vụ tại Ngân hàng thương mại Việt Nam. Chương III: Phương hướng và giải pháp thực hiện đa dạng hoá dịch vụ tại Ngân hàng thương mại Việt Nam.
Chủ đề
Dịch vụ ngân hàng thương mại, Đa dạng hóa dịch vụ của ngân hàng thương mại
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Lưu Chấn Á, Triệu Văn Kinh (1994), Tập đoàn ngân hàng thế giới vận hành và thao tác, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
2. Bộ Công thương (2008), Kinh tế Việt Nam thương mại và đầu tư (1988-2008), Tạp chí thương mại.
3. Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2006), Quyết đinh số 112/2006/QĐ-TTg ngày 24/05/2006, v/v phê duyệt đề án phát triển ngành Ngân hàng Việt Nam đến năm 2010 và tầm nhìn 2020.
4. Frederic S.Minskin (1999), Tiền tệ ngân hàng và thị trường tài chính, Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật, Hà Nội (Bản tiếng Anh)
5. Edward W.Reed và Edward K.Gill (1993), Ngân hàng thương mại, Nhà xuất bản thành phố Hồ chí minh, TP Hồ chí minh.
1. Lưu Chấn Á, Triệu Văn Kinh (1994), Tập đoàn ngân hàng thế giới vận hành và thao tác, Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia, Hà Nội.
2. Bộ Công thương (2008), Kinh tế Việt Nam thương mại và đầu tư (1988-2008), Tạp chí thương mại.
3. Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2006), Quyết đinh số 112/2006/QĐ-TTg ngày 24/05/2006, v/v phê duyệt đề án phát triển ngành Ngân hàng Việt Nam đến năm 2010 và tầm nhìn 2020.
4. Frederic S.Minskin (1999), Tiền tệ ngân hàng và thị trường tài...See More
992.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 2,11 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0