Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thoại di động. Chương II: Phân tích chất lượng dịch vụ thoại di động của VNPT Điện Biên thông qua sự hài lòng của khách hàng. Chương III: Phương hướng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thoại di động của VNPT Điện Biên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thoại di động. Chương II: Phân tích chất lượng dịch vụ thoại di động của VNPT Điện Biên thông qua sự hài lòng của khách hàng. Chương III: Phương hướng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thoại di động của VNPT Điện Biên.