Chương I: Sự cần thiết nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại di động ở VNPT. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại di động của VNPT. Chương III: Một sổ giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại di động của VNPT
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Sự cần thiết nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại di động ở VNPT. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại di động của VNPT. Chương III: Một sổ giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ điện thoại di động của VNPT