Chương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh TP Hà Nội.