Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách của ngành đường sắt. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ vận tải hành khách của ngành đường sắt Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ vận tải hành khách trong ngành đường sắt.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ vận tải hành khách của ngành đường sắt. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ vận tải hành khách của ngành đường sắt Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động dịch vụ vận tải hành khách trong ngành đường sắt.