Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về tạo động lực làm việc cho viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập. Chương II: Phân tích thực trạng tạo động lực làm việc cho viên chức tại Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tạo động lực làm việc cho viên chức tại Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về tạo động lực làm việc cho viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập. Chương II: Phân tích thực trạng tạo động lực làm việc cho viên chức tại Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội. Chương III: Giải pháp hoàn thiện tạo động lực làm việc cho viên chức tại Cổng Giao tiếp điện tử Hà Nội.