Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ thông tin di động. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin di động hiện nay tại công ty thông tin di động VMS. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động tại Công ty Thông tin Di động VMS
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng dịch vụ thông tin di động. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ thông tin di động hiện nay tại công ty thông tin di động VMS. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thông tin di động tại Công ty Thông tin Di động VMS