Chương I: Cơ sở lý luận về mức độ thoả mãn trong công việc và mô hình nghiên cứu về mức độ thoả mãn trong công việc của người lao động. Chương II: Tổng quan về người lao động khối văn phòng, Chi cục quản lý thị trường Hà Nội. Chương III: Phân tích mức độ thoả mãn công việc của người lao động khối văn phòng, Chi cục quản lý thị trường Hà Nội. Chương IV: Các giải pháp nâng cao mức độ thoả mãn công việc của người lao động khối văn phòng, Chi cục quản lý thị trường Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về mức độ thoả mãn trong công việc và mô hình nghiên cứu về mức độ thoả mãn trong công việc của người lao động. Chương II: Tổng quan về người lao động khối văn phòng, Chi cục quản lý thị trường Hà Nội. Chương III: Phân tích mức độ thoả mãn công việc của người lao động khối văn phòng, Chi cục quản lý thị trường Hà Nội. Chương IV: Các giải pháp nâng cao mức độ thoả mãn công việc của người lao động khối văn phòng, Chi cục quản lý thị trường Hà Nội.