Chương I: Tổng quan vấn đề nghiên cứu về thương hiệu và định giá thương hiệu Chương II: Cơ sở lý thuyết về định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Chương III: Hiện trạng hệ thống pháp lý về định giá thương hiệu và hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam Chương IV: Xây dựng mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan vấn đề nghiên cứu về thương hiệu và định giá thương hiệu Chương II: Cơ sở lý thuyết về định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Chương III: Hiện trạng hệ thống pháp lý về định giá thương hiệu và hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam Chương IV: Xây dựng mô hình định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam