Chương I: Khung lý thuyết năng lực cạnh tranh dịch vụ thẻ. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Hàng Hải. Chương III: Nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Hàng Hải
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Khung lý thuyết năng lực cạnh tranh dịch vụ thẻ. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Hàng Hải. Chương III: Nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ thẻ của Ngân hàng TMCP Hàng Hải