Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm trên báo điện tử. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm của khách hàng trên báo điện tử Đất Việt Online. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm của khách hàng trên báo điện tử Đất Việt Online.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm trên báo điện tử. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm của khách hàng trên báo điện tử Đất Việt Online. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng bá sản phẩm của khách hàng trên báo điện tử Đất Việt Online.