Chương I: Tổng quan về lý thuyết chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng;. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng liên doanh Việt Nga;. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng liên doanh Việt Nga.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về lý thuyết chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng;. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng liên doanh Việt Nga;. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng liên doanh Việt Nga.