Tóm tắt
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn về XHTDNB theo phân khúc thị trường của NHTM tại Việt Nam. Chương III: Thực trạng XHTDNB theo phân khúc thị trường tại Agribank. Chương IV: Quy trình nghiên cứu khảo sát và xử lý số liệu. Chương V: Mô hình XHTDNB theo phân khú c thi ̣ trườ ng tai ̣ Agribank; Kết quả và một số kiến nghị.
Chủ đề
Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn, Phân khúc thị trường, Tín dụng nội bộ, Việt Nam
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Báo cáo thường niên, Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh của các ngân hàng VCB, VIDB, Vietinbank, ACB, Agribank trong 04 năm 2010, 2011, 2012, 2013, 2014
2. Cao thị Thanh (2015), Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.
3. Charles D.Schewe và Alexander Hiam (2013), “MBA trong tầm tay”, NXB Tổng hợp TPHCM.
4. Đào Minh Phúc (2013), Giới thiệu một số mô hình xếp hạng tín dụng khách hàng giải pháp giảm thiểu nợ xấu [Trực tuyến]. Địa chỉ:
http://www.creditinfo.org.vn/hoinghi/BaiViet_XHTD_TS_Dao_Minh_Phuc_SBV.pdf [truy cập: 5/7/2014]
5. David Begg - Stanley Fischer - Rudiger Dornbusch (2008), Lý thuyết kinh tế học, NXB Thống kê
1. Báo cáo thường niên, Báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh của các ngân hàng VCB, VIDB, Vietinbank, ACB, Agribank trong 04 năm 2010, 2011, 2012, 2013, 2014
2. Cao thị Thanh (2015), Nghiên cứu ảnh hưởng của một số yếu tố văn hóa cá nhân đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới của người tiêu dùng khu vực nội thành Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.
3. Charles D.Schewe và Alexander Hiam (2013), “MBA trong tầm tay”, NXB Tổng hợp TPHCM.
4. Đào Minh Phúc (2013), Giới thiệu một số mô hình ...See More
1242.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 5,99 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 2
Downloads : 0