Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam Chi nhánh Yên Bái.