Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ tín dụng bán lẻ của chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ tín dụng bán lẻ của ngân hàng Thương mai ̣Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai giai đoạn 2014-2018. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ tín dụng bán lẻ của ngân hàng Thương mai ̣Cổ phần Công thương Viêt ̣ Nam - Chi nhánh Lào Cai đến năm 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh dịch vụ tín dụng bán lẻ của chi nhánh ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng năng lực cạnh tranh dịch vụ tín dụng bán lẻ của ngân hàng Thương mai ̣Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Lào Cai giai đoạn 2014-2018. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ tín dụng bán lẻ của ngân hàng Thương mai ̣Cổ phần Công thương Viêt ̣ Nam - Chi nhánh Lào Cai đến năm 2025.