Chương I: Một số lý luận về công tác lập Kế hoạch phát triển ngành hàng thủ công mỹ nghệ. Chương II: Thực trạng công tác lập Kế hoạch phát triển sản xuất ngành hàng thủ công mỹ nghệ- nghiên cứu điển hình tại Tập đoàn Openasia Group. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác lập Kế hoạch phát triển sản xuất ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số lý luận về công tác lập Kế hoạch phát triển ngành hàng thủ công mỹ nghệ. Chương II: Thực trạng công tác lập Kế hoạch phát triển sản xuất ngành hàng thủ công mỹ nghệ- nghiên cứu điển hình tại Tập đoàn Openasia Group. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện công tác lập Kế hoạch phát triển sản xuất ngành hàng thủ công mỹ nghệ Việt Nam.