Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý nợ phải thu từ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý nợ phải thu từ khách hàng của doanh nghiệp Công ty Cổ phần Vận tải và Thương Mại Phúc Đạt giai đoạn 2017-2019. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý khoản nợ phải thu khách hàng tại Công ty Cổ phần Vận tải Thương mại Phúc Đạt đến 2025.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận và kinh nghiệm thực tiễn về quản lý nợ phải thu từ khách hàng của doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng quản lý nợ phải thu từ khách hàng của doanh nghiệp Công ty Cổ phần Vận tải và Thương Mại Phúc Đạt giai đoạn 2017-2019. Chương III: Giải pháp hoàn thiện quản lý khoản nợ phải thu khách hàng tại Công ty Cổ phần Vận tải Thương mại Phúc Đạt đến 2025.